Cách làm chả rươi Hà Nội ngon nhất chỉ trong 30 phút

Cách làm chả rươi Hà Nội thơm ngon chỉ có tại Rươi Tươi Dì Sáu. Cập nhật giá rươi tươi rẻ nhất - sản phẩm chất lượng - bà chủ vui tính. Hí Hí!!!
 

Cách làm chả rươi ngon đơn giản tại nhà

Rươi là một món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng. Tuy có hình dạng hơi đáng sợ, nhưng nó thật sự là một món ăn rất tốt cho sức khỏe đấy. Món ăn từ rươi lại rất thơm ngon, ai đã ăn một lần chăc chắn sẽ rất thích và nhớ mãi. Món ăn thơm ngon và được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến chả rươi.

Nguyên liệu làm chả rươi

Để làm món chả rươi, chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:
- Con rươi: 300 gam
- Thịt nạc xay: 150 gam               
- Vỏ quýt: ½ quả.
- Ớt tươi, hành lá, hành hoa, lá gừng, thì là.
- Hạt nêm, hạt tiêu, dầu ăn.

Cách làm chả rươi Hà Nội chuẩn vị


  • Do rươi khi mua về có rất nhiều lông tơ, mà khi ăn vào có thể sẽ gây ngứa hơn thế có thể gây dị ứng với những người không quen ai. Do đó, trước hết chúng ta phải đi “làm lông”  rươi. Bạn hãy cho nước sôi già (khoảng chừng 70oC thôi nhé) vào trần qua rươi. Dùng đũa khuấy đều và thật nhẹ nhàng, cho lông rụng hết xuống. Sau đó, đổ rươi ra rổ và rửa lại với nước lạnh. Rồi để rươi ra một chỗ cho ráo nước.
  • Vỏ quýt thì bạn đem rửa sạch rồi thái chỉ.
  • Hành lá, hành hoa, thì  là và lá gừng, bạn hãy thái nhỏ.
  • Khi đã sơ chế xong hết các nguyên liệu, bạn hãy cho rươi vào một cái bát lớn, đánh sơ cùng với vỏ quýt. Gibạn chỉ cần tham khảo cách rán chả rươi ngon nữa là xong nhé.
  • Tiếp đó, hãy cho thêm trứng gà, thịt nạc xay cùng với các loại lá đã thái nhỏ ở trên và một chút hạt nêm, hạt tiêu, ớt tươi vào đánh đều.
  • Sau đó, bạn hãy bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng già rồi xúc từng thìa rươi cho vào bát tạo thành những miếng có hình tròn vừa ăn. Do rươi rất nhanh chín nên bạn hãy chiên nhanh đến khi bên ngoài có màu vàng ươm thì hãy vớt ra nhé.

Thưởng thức chả rươi cùng gia đình

Khi ăn bạn hãy cắt chả rươi thành từng miếng và xếp ra đĩa, ăn ngay khi còn nóng với nước mắm chanh ớt, hạt tiêu và ăn kèm với chút rau xà lách sẽ rất tuyệt đấy.


Vậy là đã xong được cách làm chả rươi Hà Nội rồi, cũng khá là đơn giản phải không. Một điều bạn nên phải chú ý, do món ăn từ rươi có hàm lượng đạm khá cao, do đó không tốt cho những người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai hay những người đã từng  bị dị ứng đâu. Bạn nên chú ý để có thể ăn rươi môt cách an toàn nhé. 

Địa chỉ đặt mua chả rươi Hà Nội ngon

 

Nếu làm theo công thức trên, bạn chỉ cần 30 phút là có thể thực hiện thành công món chả rươi tươi ngon rồi đó. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian, hãy đặt mua rươi từ những đơn vị có thương hiệu từ lâu như Chả Rươi Dì Sáu hay lang thang qua phố Hàng Rươi. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0919 484 361. Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách chọn mua cũng như được thưởng thức món chả rươi chuẩn vị với giá tốt nhất.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus